Trong quá trình đặt mua nước sẽ có một số vấn đề thường gặp. Dưới đây Hallo sẽ đưa ra một vài lưu ý mà khách hàng nên biết.
- Nếu không có sẵn bình 20L, khách hàng phải đặt cọc tiền vỏ, nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp khách hàng hoàn lại vỏ bình và được nhận lại tiền đặt cọc.
- Áp dụng đổi trả với những sản phẩm lỗi từ phía Hallo.
- Những trường hợp bị lỗi sau đây sẽ không được đổi trả :
- Nắp bình bị mất, mất nhãn thân: Hallo sẽ không thu lại những vỏ bình bị mất nắp hoặc mất nhãn. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể tháo nắp tuỳ theo nhu cầu sinh hoạt nhưng khi đổi trả phải gắn lại nắp, tránh lạc mất nắp vì như vậy sẽ không được đổi trả.
- Vỏ bình bị móp méo, biến dạng, vòi nước bị gãy: Hallo không thu lại những vỏ bình bị biến dạng do va đập, bị thủng do tác động của vật nhọn hay vòi nước bị gãy. Khách hàng cần bảo quản vỏ bình cẩn thận tránh làm biến dạng vỏ hoặc làm hỏng vòi nước.
- Vỏ bị dính dầu nhớt, các dung dịch khó tẩy rửa: Trường hợp khách hàng sử dụng vỏ bình để đựng dầu nhớt, xăng hoặc các dung dịch khó tẩy rửa. Điều này gây khó khăn trong quá trình làm sạch vỏ bình vì vậy Hallo từ chối thu nhận lại vỏ bình.
Trên đây là một số thông tin về chính sách đổi trả vỏ bình của Hallo. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ về hallogroupdn@gmail.com hoặc gọi 0964 933 477 để được tư vấn.